Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu giá rẻ chỉ từ 1tr5 TPHCM

0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM
logo1

KTK HÀO PHÁT

HOTLINE: 0911.44.33.43

icon-29x36

Khí Oxy

icon-29x36

Khí CO2

icon-29x36

Khí Nito

icon-29x36

Khí Argon

Trang chủ/Tin tức/Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu giá rẻ chỉ từ 1tr5 TPHCM

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu giá rẻ chỉ từ 1tr5 TPHCM

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu khi tổ chức sự kiện, tiệc cưới hiện đang được Khí Tinh Khiết Hào Phát cung cấp cho khách hàng. Nếu bạn muốn không gian tổ chức sự kiện, tiệc cưới của mình thêm lung linh, huyền ảo thì không thể thiếu khói lạnh, khói nito.  Đây là loại khói chuyên dụng phun trực tiếp trên sân khấu nên cần chọn sản phẩm uy tín, chất lượng.

Sau đây chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu chi tiết về Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu khi tổ chức tiệc cưới. Cùng theo dõi nhé!

✅ Chủng loại ⭐ Khói lạnh sân khấu
✅ Công dụng ⭐ Trang trí tiệc cưới, sự kiện
✅ Hỗ trợ ⭐ 24/7
✅ Giá bán ⭐ Chỉ từ 1.000.000đ

 

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau-5

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu là gì?

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu là một dịch vụ cung cấp thiết bị và kỹ thuật để tạo ra hiệu ứng khói lạnh trên sân khấu hoặc trong các sự kiện trực tiếp khác. Khói lạnh thường được sử dụng trong các buổi biểu diễn âm nhạc, chương trình truyền hình, sự kiện thể thao hoặc các sự kiện giải trí khác để tạo ra một không gian mờ ảo, tăng tính thị giác và tạo sự lôi cuốn cho khán giả.

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu bao gồm việc cung cấp máy phun khói lạnh chuyên dụng, chất lỏng tạo khói, và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để thiết lập và điều khiển hệ thống khói lạnh. Các kỹ thuật viên sẽ làm việc với đội ngũ sáng tạo, quản lý sự kiện hoặc nhà sản xuất để xác định mục tiêu và hiệu ứng mong muốn, sau đó điều chỉnh thiết bị và điều khiển dòng khói để tạo ra kết quả tốt nhất.

Dịch vụ này thường được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt trong biểu diễn sân khấu như tạo bụi mờ, tạo ra một màn trời mờ bí ẩn hoặc tạo ra các hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Nó có thể tạo ra một không gian ma mị, tăng thêm sự huyền bí và sự cảm xúc cho các màn trình diễn nghệ thuật.

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu thường được cung cấp bởi các công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất sự kiện hoặc âm nhạc. Các công ty này sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và thiết bị chất lượng để đảm bảo hiệu suất và an toàn trong việc tạo ra hiệu ứng khói lạnh.

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau-6

Khói lạnh là gì?

Khói lạnh (khói nặng) là loại khói bay là là mặt sàn diễn hoặc các bậc thang tạo nên một không gian bồng bềnh, hư ảo. Có nhiều dạng khói nặng đó là loại nhanh tan hoặc loại lâu tan. Loại bay cao hoặc hạ thấp xuống sàn sân khấu. Tùy thuộc mỗi loại mà cơ chế tạo khói nặng sẽ khác nhau.

Hiệu ứng khói nặng trong các sự kiện thông thường được tạo từ nito lỏng cho bay hơi hoặc dùng máy tạo khói cùng với hỗn hợp các chất glycerine/glycol/dầu khoáng và nước cất, pha trộn. Với từng yêu cầu thì hàm lượng của các thành phần này sẽ khác nhau để đảm bảo đáp ứng những hiệu ứng cần thiết cho sự kiện của bạn.

Hiệu ứng khói lạnh được tạo nên bởi việc sử dụng máy phun khói nặng, do đó người ta có thể dùng thuật ngữ khói lạnh hoặc khói nặng để biểu thị cho hiệu ứng khói bay là là dưới mặt đất thường thấy trên sân khấu.

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau-4.jpg

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu gồm những gì?

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu tại Khí Tinh Khiết Hào Phát sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 với những vật dụng như:

  • Bình Nitơ lỏng phù hợp với sân khấu tiệc cưới
  • Dung dịch khói lạnh
  • Hỗ trợ đường ống, setup trên sân khâu
  • Nhân viên hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

Khói lạnh khác gì hiệu ứng thường

Hiệu ứng tạo khói sân khấu chuyên nghiệp được coi như là phương tiện giúp ” nâng tầm của sự kiện” rất tốt. Những thiết bị được sử dụng khác nhau sẽ tạo được không gian khác nhau với hiệu ứng huyền ảo, tạo ấn tượng sâu cho người tham dự sự kiện.

Do đó tùy vào định hướng mà bạn mong muốn cho sự kiện, máy tạo khói sẽ được lựa chọn cho phù hợp.

Nhìn chung hiện nay có 3 dòng máy phổ biến:

  • Máy tạo khói thông thường,
  • Máy tạo khói lạnh
  • Máy tạo khói Haze

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau-3

Hiệu ứng tạo khói của máy tạo khói thông thường

Với máy tạo khói thông thường, hiệu ứng khói lúc đầu dày và trắng sau đó bốc lên dần và tan biến. Thiết bị này sử dụng chất lỏng đặc biệt, được làm nóng và thổi ra không khí. Từ đó tạo được một bầu không khí mờ ảo, tạo bối cảnh theo chủ đề trong các sự kiện, buổi hòa nhạc hoặc hỗ trợ tiết mục trình diễn.

Với việc sử dụng thiết bị này bạn có thể cân nhắc sử dụng quạt đẩy khói di chuyển ra xung quanh, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ làm cho không khí trở nên lung linh và huyền ảo!

Hiệu ứng tạo khói của máy tạo khói lạnh

Máy tạo khói lạnh là mẫu máy tạo khói nặng được ứng dụng nhiều trong các hệ thống ánh sáng sân khấu: tiệc cưới, buổi hòa nhạc, sự kiện ca nhạc… với hiệu ứng khói trắng dày và nặng, bay xung quanh sàn diễn, mặt đất.

Thiết bị sử dụng đá khô hoặc CO2 lỏng để có thể thổi ra được hiệu ứng khói liên tục phủ đầy sân khấu, bồng bềnh trên mặt sàn, tạo nên được khung cảnh huyền ảo trên sân khấu. Đồng thời kết hợp với ánh sáng và vũ đạo, tạo nên buổi trình diễn nghệ thuật ấn tượng!

 

>>>Xem thêm sản phẩm bình khí Nitơ lỏng tại: https://khitinhkhiethaophat.com/khi-tinh-khiet/khi-nito-long.html

 

Hiệu ứng tạo khói của máy tạo khói Haze

Máy khói Haze là thiết bị tạo được hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng luồn đèn và tia đèn với chức năng định hình ánh sáng sân khấu, giúp các hiệu ứng trở nên cụ thể, phác họa rõ rệt bầu không khí tại hiện trường. Thiết bị sử dụng dầu khói Haze hoặc dung dịch nước (WBFs) để tạo được các hạt nước li ti như sương mù bay lơ lửng trên sân khấu.

Khói từ máy Haze không quá đặc phủ đều khắp mọi nơi chứ không đặc thành cụm.

Bởi vì những hạt nước li ti có dạng trong mờ, vì thế ánh sáng của đèn Beams có thể chiếu qua chúng, giúp những người tham dự có thể thấy được các tia sáng rõ rệt.

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau-2

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu có an toàn không?

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu được sử dụng bằng máy phun khói, đây là thiết bị gần như không thể thiếu trong các hệ thống ánh sáng, phối hợp hiệu quả với hệ thống đèn sân khấu như Par Led, Moving Head, Laser… tạo được không gian sân khấu đẹp mắt.

Các dung dịch tạo khói chuẩn là hỗn hợp của nước và những loại hóa chất khác, khi phun ra thường sẽ không có mùi và không gây hại cho sức khỏe của con người.

Tuy nhiên khi sử dụng máy phun khói quá lâu mà không bảo dưỡng, trong ống đồng bộ phận phun của máy sẽ xuất hiện cặn, khi máy hoạt động cặn đó sinh ra andehit và có mùi khét.

Chính vì thế bạn cần phải bảo dưỡng thiết bị định kỳ để đảm bảo được an toàn cho sức khỏe. Đồng thời với những dung dịch tạo khói chất lượng kém, khi phun ra có mùi bạn cũng cần cẩn thận.

Vì đây là những sản phẩm không đảm bảo được an toàn!

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau-1

Lợi ích khi thuê dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu

Một vài lợi ích khi thuê dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu tại Khí Tinh Khiết Hào Phát cho tiệc cưới như:

Tạo không gian bồng bềnh - huyền ảo

Mục đích sử dụng khói lạnh chính là tạo ra không gian bồng bềnh, huyền ảo hư hư thực thực như tiên cảnh. Nhờ đó, nó sẽ tạo cảm giác thoải mái và tăng tính thẩm mỹ cho sự kiện của bạn.

Trong hầu hết các sự kiện biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc hay đám cưới hiện nay đều có sử dụng hiệu ứng khói lạnh.

Tăng thêm tính chuyên nghiệp - trang trọng cho tiệc cưới

Sử dụng khói lạnh chất lượng giúp đảm bảo khả năng lan tỏa khắp mặt sàn sân khấu và hiệu quả như mong muốn. Điều này góp phần quan trọng vào sự thành công của chương trình do đơn vị bạn tổ chức.

Như vậy, không chỉ khách hàng mà các đối tác cũng đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đơn vị bạn.

Đảm bảo sức khỏe của những người tham dự

Khói lạnh bao trùm sân khấu và sau đó sẽ tan vào không khí. Khi thuê được khói nito chất lượng, bạn sẽ được sử dụng khói an toàn, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Bởi, khói này đã được kiểm chứng và cấp phép bởi Bộ y tế. Do đó, sẽ không đe dọa đến sức khỏe người dùng.

hieu-ung-khoi-lanh-san-khau

Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu sử dụng tại chương trình nào?

Khí Tinh Khiết Hào Phát xin tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng hiệu ứng khói lạnh cho sự kiện - tiệc cưới của mình. Không phải sự kiện hoặc chi tiết sự kiện nào cũng nên sử dụng khói lạnh.

Ví dụ một buổi lễ khai trương, lễ khởi công, phát động thì không thể sử dụng hiệu ứng khói lạnh vì nó phần nào mang tính chất nghiêm túc.

Hiệu ứng khói lạnh thích hợp sử dụng trong các tiệc cưới, show diễn về thời trang, ca nhạc, những sự kiện về lễ hội,.. là rất thích hợp.

Bên cạnh đó, xét về các chi tiết trong sự kiện thì nên sử dụng hiệu ứng sự kiện này cho các tiết mục văn nghệ, bài hát có tính chất nhẹ nhàng, lãng mạn hoặc những tiết mục múa mềm mại, uyển chuyển

Ngoài ra, các chương trình nên sử dụng dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu như:

  • Đám cưới, tiệc tất niên
  • Chương trình nghệ thuật
  • Talk show, các cuộc thi âm nhạc
  • Buổi hòa nhạc
  • Lễ khai trương, khánh thành

Giá dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu

Hiện giá dich vụ cho thuê khói lạnh sân khấu được Khí Tinh Khiết Hào Phát chung cấp theo bon khói lạnh và khí mà chúng tôi cung cấp

Bảng giá theo bon như sau:

Khối lượng Thời gian xả Giá dịch vụ
120kg 40 phút 3.500.000đ
70kg 20 phút 2.500.000đ

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu

Khí Tinh Khiết Hào Phát là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay

Chúng tôi đã phục vụ hơn chục nghìn khách hàng khu có nhu cầu tìm kiếm Dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu để tổ chức sự kiện - tiệc cưới.

Khi khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ luôn được đảm bảo:

  • Máy phun tạo hiệu ứng khói lạnh đều được kiểm tra kỹ trước khi mang ra sử dụng.
  • Thời gian thiết kế nhanh chóng
  • Giá cả phù hợp
  • Tính đa dạng, cường độ thích hợp với quy mô và tính chất của từng sự kiện.
  • Nhiều loại hiệu ứng khói lạnh khác nhau.
  • Hỗ trợ 24/7

Trên đây là thông tin về dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu  Khí Tinh Khiết Hào Phát đã tổng hợp và gửi tới bạn đọc. Hy vọng qua nội dung trên các bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê khói lạnh sân khấu uy tín

Nếu còn bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc nào hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Liên hệ

Là một đơn vị uy tín trên thị trường và được quý khách tin dùng. Khí tinh khiết Hào Phát luôn tự hào là nhà phân phối về tất cả các loại khí  chuẩn nhất thị trường TPHCM. Hào Phát không ngừng học hỏi và luôn tiếp thu ý kiến từ khách hàng từng ngày để trao dồi một kiến thức thật vững và đem lại dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Luôn làm việc một cách chuyên nghiệp - tận tâm - tuân thủ các nguyên tắc an toàn để đem đến một sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH KHÍ TINH KHIẾT HÀO PHÁT

Địa chỉ: 60 Đường Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Phone: 0911.44.33.43

Email: [email protected]